ലാൻഡ് റോവർ ലൈനപ്പിന്റെ പുനർനിർമ്മാണം തുടരുന്നു, റേഞ്ച് റോവർ വെലാറിന് ഒരു മിഡ്-ലൈഫ് ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ് ലഭിക്കുന്നു, അവസാനത്തെ കുറച്ച് വർഷങ്ങളായി വിൽപ്പനയ്ക്കെത്തുന്നത് അതിന്റെ ആകർഷണം വർദ്ധിപ്പിക്കുക എന്നതാണ്.
Velar 2018 മുതൽ ഇന്ത്യയിൽ വിൽപ്പനയ്ക്കുണ്ട്, മൂന്ന് വർഷത്തിന് ശേഷം ഒരു മെക്കാനിക്കൽ അപ്ഡേറ്റ് (ഏറ്റവും പ്രധാനമായി ഒരു പ്ലഗ്-ഇൻ ഹൈബ്രിഡ് ഓപ്ഷൻ നേടുന്നു) ലഭിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, ഈ റൗണ്ട് അപ്ഡേറ്റുകൾ കൂടുതൽ ദൃശ്യവും വ്യാപകവുമാണ് – കൂടാതെ യുകെയിലെ സോളിഹുളിൽ നിന്നുള്ള പോർഷെ മാക്കനെ എതിരാളിയാക്കാൻ ഇത് സഹായിക്കും.
2023-ലെ തലക്കെട്ട് Velar P400e പ്ലഗ്-ഇൻ ഹൈബ്രിഡിലേക്കുള്ള ഒരു നവീകരണമാണ്, ബാറ്ററി ശേഷി 13.6kWh-ൽ നിന്ന് 19.2kWh-ലേക്ക് വർദ്ധിപ്പിച്ചതിന് നന്ദി, ഇപ്പോൾ 64km-ന്റെ EV-മാത്രം റേഞ്ച് ഉണ്ട്, 11km മെച്ചപ്പെടുത്തൽ.
P400e 404hp, 640Nm എന്നിവയുടെ സംയോജിത ഔട്ട്പുട്ടിനായി ഗിയർബോക്സിൽ 143hp ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറുമായി 300hp, 2.0-ലിറ്റർ ഫോർ സിലിണ്ടർ പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ ജോടിയാക്കുന്നത് തുടരുന്നു. ഇത് വെറും 5.4 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ മണിക്കൂറിൽ 0-100 കി.മീറ്ററിൽ നിന്ന് 209 കി.മീ വേഗതയിൽ എത്തുന്നു.
2.0-ലിറ്റർ ഫോർ സിലിണ്ടർ പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ 250 എച്ച്പി വെലാർ പി 250-ൽ വൈദ്യുത സഹായമില്ലാതെ ലഭ്യമാണ്, എന്നാൽ മറ്റ് മൂന്ന് എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകൾ മൈൽഡ്-ഹൈബ്രിഡ് സഹായത്തോടെയാണ് വരുന്നത്: 2.0 ലിറ്റർ ഫോർ-പോട്ട് ഡീസൽ 204 എച്ച്പിയും ജോഡി 3.0 ലിറ്ററും. യഥാക്രമം 400hp, 300hp എന്നിവയുള്ള സ്ട്രെയിറ്റ്-സിക്സുകൾ, ഒരു പെട്രോൾ, ഒരു ഡീസൽ. പരിമിതമായ റൺ, 5.0-ലിറ്റർ V8-പവർ SV ഓട്ടോബയോഗ്രഫി മറ്റൊരു ഔട്ടിംഗിനായി തിരിച്ചെത്തിയിട്ടില്ല.