ഹ്യുണ്ടായ് നവീകരിച്ച വെന്യു കോംപാക്റ്റ് എസ്യുവി അവതരിപ്പിച്ചു, എൻട്രി ലെവൽ വെന്യു ഇ പെട്രോളിന് 7.68 ലക്ഷം രൂപ മുതൽ ഉയർന്ന സ്പെക്ക് എസ്എക്സ്(ഒ) ഡീസലിന് 12.51 ലക്ഷം രൂപ വരെ വില ഉയരുന്നു. പുതുക്കിയ വേദിയുടെ പെട്രോൾ ലൈനപ്പിന്റെ വില 25,000 രൂപ വരെ ഉയർന്നു, അതേസമയം ഡീസൽ ലൈനപ്പിന്റെ വിലയിൽ മാറ്റമില്ല. ആർഡിഇ, ഇ 20 എന്നിവയ്ക്ക് അനുസൃതമായ കൂടുതൽ ശക്തമായ ഡീസൽ എഞ്ചിൻ വെന്യുവിന് ലഭിക്കുന്നു, ചില വകഭേദങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ ഉപകരണങ്ങൾ ലഭിക്കുന്നു.
ഹ്യൂണ്ടായ് ക്രെറ്റ, അൽകാസർ എന്നിവയിലും കിയ സോനെറ്റ്, സെൽറ്റോസ്, കാരെൻസ് എന്നിവയിലും ഡ്യൂട്ടി കാണുന്ന അതേ 115 എച്ച്പി ഡീസൽ എഞ്ചിനിലാണ് വെന്യു ഇപ്പോൾ വരുന്നത്. പെട്രോൾ എഞ്ചിനുകളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, ഔട്ട്ഗോയിംഗ് മോഡലിന് സമാനമായ 1.2-ലിറ്റർ NA, 1.0-ലിറ്റർ ടർബോ എന്നിവയിൽ വെന്യു തുടരുന്നു.
നിശ്ചിത ജ്യാമിതി ടർബോ (FGT) ലഭിച്ച വേദിയിൽ ഹ്യുണ്ടായ് 100hp, 240Nm ഡീസൽ മാറ്റി, 115hp, 250Nm യൂണിറ്റ് വേരിയബിൾ ജ്യാമിതി ടർബോചാർജർ (VGT) ഉപയോഗിച്ച് വരുന്നു. വരാനിരിക്കുന്ന RDE മാനദണ്ഡങ്ങൾക്ക് നന്ദി, ഈ എഞ്ചിന്റെ 100hp ആവർത്തനത്തിൽ ബ്രാൻഡ് പ്ലഗ് വലിക്കുന്നു.
ഈ എഞ്ചിൻ i20-ന് മാത്രം പവർ നൽകുന്നത് തുടരുന്നു, വെന്യുവിന് ഒരു എഞ്ചിൻ അപ്ഗ്രേഡ് ലഭിക്കുമ്പോൾ, i20 ഡീസൽ കോടാലിയെ അഭിമുഖീകരിക്കും, ഉടൻ തന്നെ പെട്രോൾ മാത്രമായിരിക്കും. വെന്യുവിൽ ഇതേ 115 എച്ച്പി എഞ്ചിൻ ഉപയോഗിക്കുന്നത് അർത്ഥവത്താണ്, കാരണം ഇത് അവരുടെ ഇന്ത്യൻ ലൈനപ്പിലെ മറ്റെല്ലാ ഹ്യുണ്ടായ്-കിയ മോഡലുകളും ഈ മോട്ടോർ ഉപയോഗിച്ചാണ് പ്രവർത്തിക്കുന്നത്. കൂടാതെ, ഇന്ധന സമ്പദ്വ്യവസ്ഥയെ സഹായിക്കുന്ന സ്റ്റാർട്ട്-സ്റ്റോപ്പ് ഫംഗ്ഷനോടുകൂടിയ ഇന്റഗ്രേറ്റഡ് സ്റ്റാർട്ടർ ജനറേറ്റർ (ISG) ഹ്യുണ്ടായ് വെന്യുവിൽ സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു.