റോയൽ എൻഫീൽഡ് ഹണ്ടർ 350 സവിശേഷതകൾ വെളിപ്പെടുത്തി

ഹണ്ടർ 350-ന്റെ സ്പെക് ഷീറ്റ് ഒടുവിൽ വെളിപ്പെടുത്തി, വ്യത്യാസങ്ങൾ ചർമ്മത്തിൽ മാത്രമല്ല. തുടക്കക്കാർക്കായി, ബൈക്ക് 181 കിലോഗ്രാം സ്കെയിലിൽ ടിപ്പ് ചെയ്യുന്നു, ഇത് മെറ്റിയർ 350 നേക്കാൾ 10 കിലോഗ്രാം ഭാരം കുറഞ്ഞതും ക്ലാസിക് 350 നേക്കാൾ 14 കിലോഗ്രാം ഭാരം കുറഞ്ഞതുമാണ്, മുകളിൽ പറഞ്ഞ ഇരട്ടകൾക്ക് സമാനമായ വലുപ്പമുള്ള ഇന്ധന ടാങ്ക് ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും കുറവാണ്. 13 ലിറ്റർ ആണ് ടാങ്ക്.

ഫൈൻ-ടൂത്ത് ചീപ്പ് ഉപയോഗിച്ചാണ് ബൈക്ക് മുഴുവനും കടന്നുപോയത്, തൊടാതെ അവശേഷിക്കുന്ന ഒരേയൊരു പ്രധാന ഘടകം എഞ്ചിൻ മാത്രമാണ്. മേൽപ്പറഞ്ഞ ഭാരം ലാഭിക്കുന്നത് പുതിയ ചക്രങ്ങൾ, സ്റ്റബിയർ എക്‌സ്‌ഹോസ്റ്റ്, പുതിയ ഹെഡ്‌ലാമ്പ്, ടെയിൽലാമ്പ് എന്നിവയിലൂടെയും മിനിമലിസ്റ്റിക് ബോഡി വർക്കിലൂടെയും സാധ്യമാണ്. ഹാൻഡിൽബാർ, ഫെൻഡറുകൾ, സസ്‌പെൻഷൻ ഘടകഭാഗങ്ങൾ, എയർബോക്‌സ്, സ്റ്റിയറിംഗ് നുകം, പുതുപുത്തൻ എക്‌സ്‌ഹോസ്റ്റ് എന്നിവയെല്ലാം ഹണ്ടർ 350-ന് യോജിച്ചതാണ്.

ഫ്യൂവലിംഗും ഇഗ്നിഷൻ ടൈമിംഗും ഹണ്ടറിന്റെ പെപ്പിയർ സ്വഭാവത്തിന് അനുയോജ്യമായ രീതിയിൽ ട്യൂൺ ചെയ്‌തിരിക്കുന്നു, അത് കൂടുതൽ പ്രതികരിക്കും. അത് പഴയ സഹോദരങ്ങളെക്കാൾ വളരെ മൂർച്ചയുള്ള പരിഷ്കരിച്ച ജ്യാമിതിയെ കൂടുതൽ പൂരകമാക്കണം. നീളം കുറഞ്ഞ 1370mm വീൽബേസ് (ക്ലാസിക് 350-ൽ 1390 മില്ലീമീറ്ററും മെറ്റിയർ 350-ൽ 1400 മില്ലീമീറ്ററും) 25° (സഹോദരങ്ങളുടെ 26 ഡിഗ്രിയുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ) മൂർച്ചയുള്ള റേക്ക് ആംഗിളും കൂടിച്ചേർന്നാൽ, ഹണ്ടർ 350 ഹാൻഡ്‌ലിംഗ് വിഭാഗത്തിൽ ചില ബ്രൗണി പോയിന്റുകൾ നേടാൻ തീർച്ചയായും സഹായിക്കും.

Leave A Reply