Shiprocket-ന്റെ Pickrr ഡീലിന് ശേഷം Xpressbees D2C ഡെലിവറി ബിസിനസ്സിൽ പ്രവേശിക്കുന്നു

ബെംഗളൂരു: ഏറ്റവും വലിയ മൂന്നാം കക്ഷി ലോജിസ്റ്റിക്സ് സ്ഥാപനങ്ങളിലൊന്നായ എക്‌സ്‌പ്രസ്ബീസ്, അതിന്റെ നേരിട്ടുള്ള വാണിജ്യ ബിസിനസ്സ് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിന് ലക്ഷ്യമിട്ടുള്ള ഷിപ്പ്റോക്കറ്റ് പിക്‌ആർ ഏറ്റെടുത്ത് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം ഡയറക്‌ട്-ടു-കൺസ്യൂമർ (ഡി2സി) ബ്രാൻഡുകളുടെ സേവനത്തിനായി 50-ലധികം വെയർഹൗസുകൾ തുറക്കും . ഡെലിവറി സ്ഥാപനങ്ങൾ ലോജിസ്റ്റിക്സ് അഗ്രിഗേറ്ററുകളുമായി ബന്ധം വഷളാക്കിയ സമയത്താണ് എക്സ്പ്രസ്ബീസിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ നീക്കം വരുന്നത്, ഇത് അഗ്രിഗേറ്ററുകളുടെ നിരക്കിൽ ഗണ്യമായ വിലവർദ്ധനവിന് കാരണമായി , ആദ്യം ET റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു.

എക്സ്പ്രസ്ബീസ്ഓൺലൈൻ കൊമേഴ്സിൽ ടാപ്പ് ചെയ്യുന്ന D2C ബ്രാൻഡുകൾക്കും വലിയ ഓഫ്‌ലൈൻ ബ്രാൻഡുകൾക്കും ഒരേ ദിവസവും അടുത്ത ദിവസവും ഡെലിവറി നൽകുമെന്ന് അറിയിച്ചു. ഫ്ലിപ്കാർട്ട് അല്ലെങ്കിൽ ആമസോൺ ഇന്ത്യ പോലുള്ള മാർക്കറ്റ്പ്ലേസുകൾ വഴി ഉപഭോക്താക്കൾ ഒറ്റത്തവണ ഡെലിവറി ചെയ്യാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നതിനാൽ, വേഗത്തിലുള്ള ഡെലിവറി D2C ബ്രാൻഡുകളുടെ ഒരു പ്രധാന മേഖലയാണ്. ഇതുവരെ, Xpressbees വലിയ ബ്രാൻഡുകൾക്കും ഇ- കൊമേഴ്‌സ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾക്കും സേവനം നൽകിയിരുന്നു. D2C ബ്രാൻഡുകളിൽ ഇത് വലിയ രീതിയിൽ പ്രവർത്തിച്ചില്ല.

1,600-ലധികം പിൻ കോഡുകൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന 51 നഗരങ്ങളിൽ ഒരേ ദിവസത്തെ ഡെലിവറി സേവനവും 8,200 പിൻ കോഡുകളിലായി വ്യാപിച്ചുകിടക്കുന്ന 1,000 പട്ടണങ്ങളിലും നഗരങ്ങളിലും അടുത്ത ദിവസത്തെ പ്രാദേശിക ഡെലിവറി സേവനവും പ്രാപ്തമാക്കുന്നുവെന്ന് ഒരു പ്രസ്താവനയിൽ, എക്സ്പ്രസ്ബീസ് പറഞ്ഞു. ഓർഡർ ലഭിച്ച ദിവസം തന്നെ D2C ബ്രാൻഡുകൾക്ക് അവരുടെ വെബ്‌സ്റ്റോർ ഓർഡറുകൾ ഡെലിവർ ചെയ്യാൻ ഇത് പ്രാപ്‌തമാക്കുമെന്ന് 15 നഗരങ്ങളിൽ ഡെലിവറി ഗ്യാരണ്ടീഡ് ഡെലിവറി സേവനവും കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച പ്രഖ്യാപിച്ചു . സ്വന്തം വെബ്‌സൈറ്റ്, മാർക്കറ്റ് പ്ലേസ്, ഓഫ്‌ലൈൻ ഫ്രാഞ്ചൈസികളിൽ നിന്നോ വിതരണക്കാരിൽ നിന്നോ ലഭിക്കുന്ന ഏതൊരു ബിസിനസ്-ടു-ബിസിനസ് (B2B) ഓർഡറുകൾ എന്നിവയിൽ നിന്നും ഓർഡറുകൾ ഷിപ്പുചെയ്യാൻ ബ്രാൻഡുകളെ D2C-കേന്ദ്രീകൃത ഓഫർ അനുവദിക്കുമെന്ന് Xpressbees പറഞ്ഞു.

 

Leave A Reply